Chiến Phan

Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2022

[Review Sách] Lauching - GAM7

 "Mọi cố gắng chỉ đổ sông đổ bể nếu bạn chỉ gây được sự chú ý mà không tạo được mong muốn, nếu chỉ tạo được mong muốn mua hàng mà không tạo được việc dùng thử sản phẩm hoặc nếu bạn chỉ tao được dùng thử lần đầu mà không duy trì được lực mua lập lại" 

Sản phẩm dành cho nhu cầu "mì ăn liền". Việc thu hút và thuyết phục khách hàng dựa trên sức mạnh của thiết kế. Nó cảm nhận đọc quyển sách chỉ là một lời tản mạn sẻ chia kinh nghiệm được đút kết hơn một quyển sách được viết chuyên sâu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Nhật ký của cha] Merci, ông già & con chữ

  Ai rồi cũng phải lớn! Ông già nhận ra điều đó khi ngồi ly trà cúc còn ủ hơi nóng ở một đêm cuối hạ, lắng nghe thằng nhóc Merci nói bằn...