Thị trường bán lẻ luôn sôi động. Tạp hóa là một trong những đặc trưng của Việt Nam ở thị trường bán lẻ, Coopmart Smile đã thâm nhập vào tận những ngỏ, ngách của đất nước hình chữ S như một chiến lược thay đổi, cùng với hàng loạt những sự thay đổi trong việc hợp tác, liên kết khiến chuỗi cung ứng này lột xác, bởi đơn giản tiềm ẩn sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường này
"Once you agree to ship that free product, we have statistics. Just over twenty thousand new products hit the shelf each year. Eighty nine percent of those fail within eighteen months. It's a reaping...Groceries does not just make its money off people buying things in its stores. It makes its money off its vendors."
Sự thực dụng lên ngôi; đơn giản bởi việc tồn tại là yếu tố đầu tiên. Tất cả yếu tố đó đều bộc lộ qua câu chuyện kể của Benjamin Lorr, đâu đó khá dài dòng như để làm mềm đi sự cạnh tranh của phân khúc thị trường này.
One of the first things you realize working retail grocery is that people, in general, are hideous and insane, but their depravity almost miraculously balances out in the ledger of the day so that aside from bruised feelings and egos, which never really balance, the store itself makes out just fine.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét