Nói rằng ủng hộ sách Việt thì có gì đó ...ngượng vì nó đặt tiêu chí cao cho các tác giả nước nhà; không phải là so sánh mà là phải bơi ra biển rộng. Lớn lao quá rồi, trở lại quyển sách thôi.
"Nhận diện thương hiệu" là quyển sách tiếp theo nó đọc của Rio Book với mong muốn nắm bắt những sự đổi thay của thời gian với cách tiếp cận của Marketing ở thời hiện đại thế nào, nhất là ở Việt Nam. Những điểm chạm thị giác đã thay đổi hoàn toàn khi đọc sách - nó cầm trên tay là quyển sách đã được tái bản lần thứ 4.
Sự thu hút tiếp tục nằm ở thiết kế và in ấn bìa sách. Ở một góc nhìn khác, thiết kế đã được công nhận góp phần vào hiệu quả tiếp thị & bán hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét