Như được mùa! Mọi người bắt đầu nói đến phương pháp Agile, thậm chí có một học viện Agile khiến nó tò mò; dù rằng 3 năm trước thằng nhóc em đã giới thiệu về phương pháp này trong việc thực hiện & vận hành một dự án ra sao, nên nó quyết định tìm hiểu nhiều hơn về phương pháp này ngoài những cách thức làm việc đã biết khi sử dụng.
Ở quyển sách này chính là khái niệm kết hợp giữa Agile & Marketing tạo thành, nên nó càng bị thu hút
Quay trở lại quyển sách, tác giả tập trung vào việc thực hiện phương pháp theo:
+ 6 quy tắc về alignment - structure - process management - validated learning - adapting to change - creating remarkable customer experience
+ 4 sự thay đổi từ: outputs - outcomes, campaigns - continuous improvement; internal focus - customer focus, top&down - decentralize decision making
"Agile marketing is an operating system for making, improve the productivity, effectiveness, transparency & adaptability to change of marketing function"
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét