Chiến Phan

Thứ Hai, 24 tháng 5, 2021

[Review Sách] 6 disciplines of Agile Marketing - Jim Ewel

The Six Disciplines of Agile Marketing: Proven Practices for More Effective  Marketing and Better Business Results: Ewel, Jim: 9781119712039:  Amazon.com: Books 

Như được mùa! Mọi người bắt đầu nói đến phương pháp Agile, thậm chí có một học viện Agile khiến nó tò mò; dù rằng 3 năm trước thằng nhóc em đã giới thiệu về phương pháp này trong việc thực hiện & vận hành một dự án ra sao, nên nó quyết định tìm hiểu nhiều hơn về phương pháp này ngoài những cách thức làm việc đã biết khi sử dụng.

Ở quyển sách này chính là khái niệm kết hợp giữa Agile & Marketing tạo thành, nên nó càng bị thu hút

Quay trở lại quyển sách, tác giả tập trung vào việc thực hiện phương pháp theo:

+  6 quy tắc về alignment - structure - process management - validated learning - adapting to change - creating remarkable customer experience 

+ 4 sự thay đổi từ: outputs - outcomes, campaigns - continuous improvement; internal focus - customer focus, top&down - decentralize decision making

"Agile marketing is an operating system for making, improve the productivity, effectiveness, transparency & adaptability to change of marketing function"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Nhật ký của cha] Merci, ông già & con chữ

  Ai rồi cũng phải lớn! Ông già nhận ra điều đó khi ngồi ly trà cúc còn ủ hơi nóng ở một đêm cuối hạ, lắng nghe thằng nhóc Merci nói bằn...