Điều gì khiến em thích nhất ở Innova Venturer?
Màu sắc cá tính.
Nó đặt câu hỏi dành cho em – đồng
đội đang tìm hiểu và mua xe cho gia đình sử dụng – trong buổi họp thường lệ khi
có sản phẩm mới xuất hiện như một cách để đào tạo gián tiếp về việc am hiểu sản
phẩm chính – xe; dù tất cả đều mang trên mình trách nhiệm bán sản phẩm đi kèm –
dịch vụ tài chính. Sự am hiểu sản phẩm luôn là cần thiết. Có thể không năm chi
tiết nhưng điểm nổi bật trong bán hàng (selling point) cần phải nắm trước khi
diễn đạt bằng ngôn ngữ bán hàng của từng người (sales talk); đó là yêu cầu cơ bản
nó dành cho đồng đội của mình. Nhận ra.
Innova Venturer hớp hồn giới trẻ
bởi màu sắc cá tính đó, sắc đỏ là lựa chọn chiếm ưu thế. Màu đỏ nổi bật trên
các con đường đi. Đó thật sự là một sự chuyển mình? Nó đặt ra trong đầu mình ở
bên trong căn phòng lắp kính ấy, tiếng máy điều hòa chạy hòa vào tiếng những đứa
trẻ rộn ràng. Xâu xa. Hỏi. Gã khổng lồ đã bắt được nhịp và đây là bằng chứng rõ
ràng nhất cho tinh thần cầu thị? Nó đặt ra câu hỏi đấy vì thật ra, chuyện này
không có gì mới cả.
Chuyện đa dạng hóa sản phẩm để
đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự năng động của một số đại lý trong việc
tìm hướng đi riêng ở trong số 52 đại lý (tính đến thời điểm hiện tại) là chuyện
không có gì mới. Nó đã chứng kiến sự năng động đó trong suốt nhiều năm qua. Sự
khuyến khích sáng tạo trở thành chìa khóa và đã nhìn thấy một đồng bằng dậy
sóng khi thử khoác lên một màu sơn mới – như một phép thử đạt cả đôi đường;
thăm dò thị trường & khuyến khích tinh thần sáng tạo đấy. Chuyện đấy đã nhiều
năm. Tư tưởng đó đi theo người đứng đầu, từ đồng bằng ngược lại phố thị để thực
hiện những cách thử mới.
Đấy là chuyện đại lý phân phối xe
Toyota – họ cứ thế, mạnh dạn đi; từng bước thử như một gã Donkihote mang theo
giấc mơ của riêng mình, mặc kệ chúng sinh gọi mình là khùng điên hay gã điềm
nhiên cười mĩm nhẹ nhàng rồi nhúng vai thì học vẫn cứ thế, mạnh dạn đi.
Trở lại ở một mùa Innova Venturer
ấy, gã khổng lồ thử dò đường (khi đã có nhiều cuộc thử dò đường trước đó) với số
lượng hạn chế chưa đáp ứng kịp thời ở mùa đầu ra mắt? Phần còn lại là quyết định
tăng số lượng hay hạn chế số lượng, chuyện đấy lại phụ thuộc vào cách nhìn về một
thương hiệu.
Việc cần bàn bây giờ là sự sòng
phẳng trong tinh thần cầu thị (dù rằng kẻ sáng tạo vô tình hay cố ý chẳng để
tâm) thì việc ghi nhận chân thành là cần thiết. Việc công nhận sự sáng tạo của
kẻ khác cần một sự mãnh mẽ và dũng cảm bằng cả về tinh thần và vật chất xứng
đáng chứ không phải chỉ đơn giản là khen ngợi qua loa hay qui chụp lại theo kiểu:
thành công này là đóng góp chung.
(P/s: Bài viết chỉ nêu quan điểm cá nhân, hoàn toàn không phục vụ cho mục đích bôi nhọ, xúc phạm hay bất kỳ mục đích tương tự nào với cá nhân hay tập thể nào)
(P/s: Bài viết chỉ nêu quan điểm cá nhân, hoàn toàn không phục vụ cho mục đích bôi nhọ, xúc phạm hay bất kỳ mục đích tương tự nào với cá nhân hay tập thể nào)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét