Chiến Phan

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

[Sách] Right at Home - Ronda Keysen, Michelle Higgins - Hướng dẫn về lựa chọn và thiết kế nội thất


Thiết kế nội thất là nghề em làm khi ra trường; sự hấp dẫn của lĩnh vực này từ yếu tố thẩm mỹ cho đến công năng sử dụng hoàn thiện ở mỗi công trình cho khách hàng là một trong những yếu tố giử lửa nghề. 

Tìm hiểu thêm về kiến thức mới về lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, từ những đứa nhóc trẻ của thế hệ Z đang làm việc cùng em với những màn hình thiết kế đồ họa nhấp nhái cả ngày cho đến việc tìm hiểu qua sách vở.

Righ at home - thu hút ánh nhìn của người đọc như nó ngay từ ban đầu vẫn là chất liệu và hình ảnh của quyển sách được in màu. Một quyển cẩm nang hướng dẫn từ việc mua nhà, ứng dụng bài trí và tối ưu hóa trong việc tận dung các công năng. Tiếc là tất cả phù hợp hơn trên đất Mỹ, chứ không phải Việt Nam.

"Dù là nhà thuê hay nhà riêng, ngôi nhà vẫn đóng vai trò là nền tảng cho cuộc sống. Nhà là nơi chúng ta quây quần bên gia đình, ăn mừng những thanh công hay thậm chí là trốn chạy khỏi thế giới phức tạp ngoài kia. Đôi khi nhà là nguồn cơn những thịnh nộ, bởi quyết định mua một ngôi nhà có thể dẫn bạn bước vào một thị trường giá cao ngất ngưỡng và cạnh tranh khốc liệt"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Nhật ký của cha] Merci, ông già & con chữ

  Ai rồi cũng phải lớn! Ông già nhận ra điều đó khi ngồi ly trà cúc còn ủ hơi nóng ở một đêm cuối hạ, lắng nghe thằng nhóc Merci nói bằn...