(1) Từ chú ý đến đơn giá chuyện sang chú ý nhiều hơn đến tổng chi phí
(2) Số lượng nhà cung cấp từ nhiều trở thành ít, thậm chí trở thành độc nhất
(3) Mối quan hệ trở thành hợp tác lâu ài
(4) Vai trò của bộ phận mua hàng từ bị động chấp hành trở thành chủ động tham gia
Bốn nhân tố trong thiết kế quy trình: Sự việc - Con người - Thời gian - Tiêu chuẩn
Nội dung cốt lõi đánh giá hiệu quả mua hàng: (1) Tỉ lệ giao hàng đúng hạn (2) Tỉ lệ hàng đến đạt chuẩn (3) Tỉ lệ giảm chi phí mua hàng (4) Hiệu quả khai thác nha cung cấp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét