Accidental Branding là tập hợp một chuổi các buổi phỏng vấn rồi tóm tắt lại với 7 cuộc tìm hiểu và trao đổi với những con người sáng lập (start up) thành công. Sự đào sâu chi tiết sẽ là khiêm tốn trong quyển sách nay khi gần như là tìm hiểu sơ qua về những con người vì sao thành công ở thập niên 1990 - 2000, thời kỳ bùng nổ internet.
Nó chỉ thấy ở những con người đó một sự chịu khó trong suốt quá trình làm để rồi tự rút ra những kinh nghiệm quý giá từ thực tiễn làm hơn cả những ngôn từ hay học thuyết nằm trên sách vỡ. Để rồi, một ngày nào đó chắc chắn họ sẽ nhìn lại thứ mình vốn dĩ đã biết qua nhưng chưa biết gọi tên nó là gì cho đến khi đọc một quyển sách về một học thuyết hay khái niệm nào đó. Vốn lẽ.
"Hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng không phải là chi ly. ..Giữ vừng tiêu chí hàng chất lương cao - giá cả phải chăng...Mọi doanh nhân tài giỏi ...luôn có cảm giác sói dữ chực chờ đằng sau cánh cửa, bất kể họ thành công vang dội đến đâu"
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét