Chiến Phan

Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2021

[Review Sách] Frenemies - Ken Auletta

Lá mặt lá trái trong ngành quảng cáo 

Lại một khái niệm mới (thông qua cách chơi chữ ghép từ) thu hút sự tò mò của nó về lĩnh vực Marketing như câu nói của một người bạn khiến nó phải nhớ mãi: Chẳng có kẻ thù nào là mãi mãi, chẳng có người bạn nào là mãi mãi! Câu nói gần như tương đồng với câu hỏi của đứa em gái: Có gì là mãi mãi. Điều đó nghe có vẻ tiêu cực nhưng thực tế lại có phần đúng khiến nó phải suy nghĩ nhiều về câu nói đấy

Quyển sách dẫn dắt người đọc gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng trong thế giới quảng cáo và marketing trong vòng 50 năm trở lại đây để cho người đọc chiêm nghiệm và bị thuyết phục để đồng tình về những gì khái niệm mới của tác giả đặt ra "Nếu không có quảng cáo, nhiều công dân sẽ cảm thấy được giải thoát khỏi những sự can thiệp gây bực mình và thường có yếu tố lừa đảo"

Quảng cáo không xác thực trở thành đề tài được nói đến nhiều nhất trước sự phát triển của công nghệ và các mạng xã hội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Nhật ký của cha] Merci, ông già & con chữ

  Ai rồi cũng phải lớn! Ông già nhận ra điều đó khi ngồi ly trà cúc còn ủ hơi nóng ở một đêm cuối hạ, lắng nghe thằng nhóc Merci nói bằn...