Bản thân nó không thích những từ gọi là bí quyết. Nó vẫn quyết định đọc quyển sách này thì thấy bản thân cần phải tìm hiểu hơn về lĩnh vực này khi đây là một phần của Marketing. Thấu hiểu sức mạnh của marketing ở đây là thấu hiểu nội dung và hơn nữa là sức mạnh của ngôn từ. Ngôn ngữ là thứ thu hút nó.
Phát hiện ra những bí quyết ấy...không mới so với những quyển sách cùng thể loại đã từng đọc.
"Thiên hạ mua sắm dựa trên cam xúc rồi mới phán xét dựa trên lý trí...Sự thật của quảng cáo online là tìm được đúng người nhấp chuột. Sự tò mò là chìa khóa. Nếu không biết bắt đầu viết quảng cáo từ đâu, hãy đặt câu hỏi ...ba câu hỏi cơ bản: 1) Có mệt mõi vì ....2) Có muốn...3) Đẵ bao giờ anh muốn...? Sẽ chẳng có nội dung quảng cáo nào tốt hơn là ta tự viết ra
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét