Tựa đề của quyển sách gần như theo hơi hướng của David Ogilvy, khi tác giả đâu đó cũng muốn thu hút người đọc bằng sự tò mò. Bản thân nó đọc để hiểu thêm và hướng dẫn lại cho những đứa trẻ đang có sự đam mê tìm hiểu về định giá
Quyển sách vẫn là những sự trùng lập về các "công thức","mô hình", "quy tắc"... với những quyển sách cùng chủ đề tương tự đã được đọc trước đó, như một trong những phần là đưa nghiên cứu về tâm lý học để xác định giá cao, thấp v.v. Sự phi lý trí như một phần nằm trong quyển sách này.
"Những phản ứng thường gặp nhất trong khủng hoảng cũng là các phản ứng sai lầm nhất: giảm giá hoặc tăng mức chiết khấu...Hãy dẫn dắt công ty theo nguyên tắc nghiêm ngặt tập trung vào lợi nhuận và luôn nhớ rằng giá là yếu tố có tác động mạnh mẽ tới lợi nhuận"
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét