Nó ganh tỵ với gã Tony Hsieh khi có thể tạo ra được một thử nghiệm lớn như vậy về một mô hình tổ chức, ở đó có những con người yêu mến và giữ gìn những giá trị của bản thân bởi "giá trị cốt lõi là vô cùng quan trọng" khi mạnh dạn loại bỏ cấu trúc cũ và triện khai một điều mới mẻ trong công ty.
Bằng chứng của sự yêu mến chinh là việc tất cả các nhiên viên của Zappos cùng nhau viết lên quyển sách này về một tổ chức mà họ yêu mến với một văn hóa với các giá trị đặc trưng khác biệt trong tư duy tập trung vào khách hàng và ngân sách tạo ra từ khách hàng
Một quyển sách hay lan truyền cảm xúc đến nó ngay cả khi nó chưa đọc quyển "Tỷ phú bán giày", nó đọc suốt đêm. Một quyển sách có thể là nguồn cảm hứng cho bộ phận sales & chăm sóc khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét