Chiến Phan

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

[TFS VN] Nữ Quyền


pexels-photo-165263 
Em nhắn tin: Cám ơn anh. Đó là một chiếc dịch ra mắt Vios thành công được thiết kế dựa trên lý thuyết và trong khả năng hiểu biết nhiều nhất có thể của nó về đại lý em đang làm & sự thực hiện dựa trên kinh nghiệm tích lũy của bản thân về phân khúc thị trường và đặc thù của đối tượng khách hàng của mình. Kế hoạch đã tận dụng đúng những gì đang có và thực hiện đúng những gì mình biết. Em là một người phụ nữ.
Nó bắt đầu viết về chủ đề nó né tránh bấy lâu sau sự kiện trên diễn ra vì “tập hợp” giờ đủ lớn để minh chứng một sự thay đổi bên trong gã khổng lồ: Nữ quyền.
pexels-photo-191139 
Nó có được cơ hội tuyệt vời trong cuộc đời mình khi tiếp xúc với những người phụ nữ đầy quyền lực bên trong gã khổng lồ Toyota. Mỗi người mỗi vẻ nhưng tính cách cực kỳ mạnh mẽ đối lập với thân hình nhỏ bé mỏng manh bên ngoài là đặc điểm gần như giống nhau với tất cả.
Người đàn bà thép của Toyota Việt Nam – là một trong những ví dụ điển hình cho sự mạnh mẽ bên trong đối lập với sự mỏng manh bên ngoài, mà nó nghĩ ngay đến vì trong suốt tám năm làm việc cùng nhau đủ để nó đưa ra một nhận định không bị cảm tính xen vào. Đo lại chiều mười năm thương nhớ,
Một lực lượng quản lý cấp cao của đại lý Toyota là nữ ngày càng nhiều. Từ Bắc với nổi trội của một Toyota Hà Đông, đến Trung với Toyota Đà Nẵng rồi vào Nam ngập tràn từ Toyota Phú Mỹ Hưng, Bến Thành, Hùng Vương cho đến Cần Thơ. Nó đã từng gán ghép sự thành công của họ với từ “hy sinh”, bởi sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc ở vị trí cấp cao này gần như là bất khả thi.
Một lực lượng quản lý cấp trung của đại lý Toyota là nữ ngày càng đông.  Họ biết đến như một thế hệ kế thừa. Lấy miền Nam & Sài Gòn là tâm điểm – nơi bản thân gắn bó & phụ trách làm mốc, thấy rộn ràng từ Bến Thành, Lý Thường Kiệt, Hiroshima Tân Cảng, Đông Sài Gòn và gần đây nhất là An Sương.
Sự thay đổi giới tính thụ vị lan sang cả khu vực tỉnh. Bắt đầu ở đồng bằng là Cần Thơ, ngược lên phố núi là Buôn Mê Thuột, rồi về với phố biển Nha Trang và ắt hẳn còn nhiều nơi – nhiều đại lý mà nó chưa biết hết. Nhiêu đó thôi đã quá đủ rồi: 12/17 đại lý.
Đã đến lúc phải phải công nhận điều này: nữ quyền đang lên ngôi. Nó suy nghĩ chín chắn và rút ra điều này dù thú thật rằng bản thân vẫn còn nặng nề bởi tính gia trưởng nhưng thực tế với con số quản lý cấp trung và cấp cao ngày cao nhiều đã thuyết phục nó rằng hãy nghiêm túc thừa nhận việc này. Quả thật, những người phụ nữ này phải mất một thời gian từ 5 đến 10 năm để có được sự thừa nhận (từ nó).
pexels-photo-206336
Điều đấy đồng nghĩa với việc thừa nhận khả năng xuất sắc của họ trong việc thực hiện vai trò được giao bên trong gã khổng lồ này. Vì hãy thừa nhận, thực tế phụ nữ luôn chị thiệt thòi ngay trong chính hình hài và trách nhiệm mà tự nhiên đã giao phó. Trong đó, thiên chức phụ nữ đã trở thành một thách thức lớn. Dĩ nhiên, phạm vi bài viết này, nó chỉ muốn chia sẻ điều bản thân thừa nhận & sự ngưỡng một của bản thân với nữ quyền. Mọi thứ trở nên thú vị hơn. Điều còn lại là xem thế hệ tiếp theo diễn biến ra sao & làm thế nào để vượt qua nhược điểm của mình vốn có – tình cảm phần nhiều & lập trường dễ dàng thay đổi – bên trong gã khổng lồ Toyota.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Nhật ký của cha] Merci, ông già & con chữ

  Ai rồi cũng phải lớn! Ông già nhận ra điều đó khi ngồi ly trà cúc còn ủ hơi nóng ở một đêm cuối hạ, lắng nghe thằng nhóc Merci nói bằn...