Nơi nơi nói về 4.0. Nó nghe riết cũng tòm mò muốn biết & bắt gặp quyển sách Marketing - Branding 4.0; nó muốn tìm hiểu thử ra sao vì bên dưới còn có tên của Philip Kotler. Nó nghĩ đây là một cái tên có thể bảo chứng dù ít nhiều nghi ngại khi thấy cái tên này gắn với nhiều đầu sách dạng cộng tác. Bản chất gã vẫn là tên gã làm marketing.
Quyển sách không như nó trông đợi vì ý nghèo nàn. Tổng quan lại chỉ có việc định nghĩa về thế giới Marketing theo từng chặng là như thế nào; Marketing 1.0 (4Ps), 2.0 (4Cs + STP), 3.0 (STP + 4Cs + giá trị xã hội), 4.0 (chuyển giá trị kết nối thành giá trị thị trường).
Một trong những điều tâm niệm của tác giả có gì đó bay bổng và triết học khi xem: thương hiệu 4.0 - nếu thương hiệu không kết bạn được với người tiêu dùng và hợp tác làm gì đó cho trái đất của chúng ta thì lợi nhuận cũng chỉ là vô nghĩa
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét