Đây có phải là một học thuyết kinh tế mới? Câu hỏi lửng lơ trong đầu khi nó cầm trên tay quyển sách. Tự ngẫm nếu đúng, ắt hẳn sẽ thú vị vì đây là một nghiên cứu tập trung vào cá nhân hơn các nghiên cứu đào bới vào dữ liệu của công ty để đưa ra kết luận, kiểu như "trường tồn" hoặc "vĩ đại". Nó mua, đọc; đơn giản hơn là vì thích từ thành viên - đồng đội là từ nó yêu thích và quen dùng.
Quyển sách mang hơi thở của CRM - Customer Relationship Management. Đọc xong, cảm nhận. Quyển sách phân tích sâu về quản lý mối quan hệ khách hàng, ở đây thông qua ví dụ khách hàng thuê bao hơn sự tưởng tượng ban đầu của nó. Phần nhiều các ví dụ từ các công ty nổi tiếng như Starbuck, Linked in, Amazon ...xuyên suốt quyển sách minh chứng cho thấy sự ảnh hưởng của công nghệ (internet và điện toán đám mây) đã tạo ra và biến đổi mối quan hệ giữa công ty và khách hàng. Từ sở hữu thành chia sẻ.
Cấu trúc trình bày khá giống quyển sách nó đọc gần đây "Sự quyến rũ của thương hiệu". Tóm tắt và ghi chú. Sự đào sâu hơn là mong muốn của nó tìm kiếm hơn khi đọc quyển sách này.
Nó phải xác nhận là đồng cảm với suy nghĩ của tác giả về thử thách lớn nhất "đối mặt sau khi đọc các cuốn sách kinh doanh chính là khoảng cách lớn giữa những gì tôi đọc và áp dụng chúng. Đôi khi tôi cảm thấy tác giả bỏ rơi tôi khi tôi cần giúp đỡ nhất"
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét