Khái quát và đơn giản hóa. Một quyển sách chia sẻ kinh nghiệm làm thương hiệu để tiếp cận người đọc phổ thông, theo nghĩa nhiều nhất có thể.
Hứng thú vì đấy là marketing. Một quyển sách được gói gọn trong 3 phần:
Phần đầu - các ứng dụng nghiên cứu não đồ (gần như không có gì mới) khi có những quyển sách viết chuyên về đề tại này như quyển Marketing hệ não đồ
Phần hai - chi tiết hơn vào công việc nghiên cứu phản ứng của con người trước các hoạt động marketing; hay cụ thể hơn là ảnh hưởng của thương hiệu với sự tương tác của người dùng.
Phần ba là một phần "chất" nhất, theo quan điểm của nó vì đó là phần tác giả Daryl Weber chia sẻ về hướng dẫn cách để làm một thương hiệu "quyến rũ" (đây là một từ được một tác giả khác hứng thú và viết thành một quyển sách mà nó sẽ chia sẻ sau); đây là phần "sát sườn" với tựa đề của sách.
Đổ đầy thùng thương hiệu
Quảng cáo tới phần vô thức.
Nghiên cứu thị trường vô thức
Đổi mới mặt vô thức
Nó thích phần ghi nhớ được tác giả thực hiện sau mỗi chương sách. Tóm tắt của tóm tắt.
"Quan trọng nhất là việc nhận ra những mối liên hệ vô thức, chìm sâu, ẩn khuất với thương hiệu không hề giết chết sự sáng tạo mà truyền cảm hứng cho bạn khám phá & tìm ra những kho báu bí mất"
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét