Chiến Phan

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

[Sách] Không giới hạn - Joe Vitale & Ihaleakala Hew Len

 


"Chúng ta không thể thay đổi thế giới bên ngoài nếu chúng ta không thay đổi bản thân mình trước tiên."

Bản thân tưởng tượng đến nụ cười của cô hiệu trưởng, người phụ nữ có thân hình nhỏ nhắn và phốt pháp như tình yêu dành cho con gái bé nhỏ của mình. Giờ đây, cô dành tặng quyển sách này cho em, em muốn tôi đọc để cùng nhau trao đổi về một đề tài. 

"Không giới hạn" - một cuốn sách kỳ diệu và bổ ích của tác giả Joe Vitale và Ihaleakala Hew Len, đã đánh bại mọi sự kỳ vọng của bản thân. Cuốn sách này mang lại một góc nhìn hoàn toàn mới về cách chúng ta có thể thay đổi cuộc sống của mình thông qua việc cải thiện tâm hồn và tư duy.

Điều này đánh bại mọi kỳ vọng của bản thân về việc làm thay đổi cuộc sống bằng cách chỉ tập trung vào những thay đổi ngoại vi. Cuốn sách giải thích một phương pháp tiếp cận mới với cuộc sống, tập trung vào việc "làm sạch" tâm hồn của chúng ta và giải phóng những khía cạnh tiêu cực trong tư duy của mình.

Nó thực sự đã học được rất nhiều từ cuốn sách này, và bản thân đã giúp tôi nhận ra sức mạnh của tâm hồn và ý thức trong việc tạo ra cuộc sống mà tôi mong muốn. Cuốn sách cung cấp một loạt các ví dụ thực tế và bài học từ cuộc sống thực tế của tác giả, làm cho nó trở thành một nguồn cảm hứng to lớn.

Tôi rất khuyến nghị cuốn sách "Không giới hạn" đến tất cả mọi người muốn tìm hiểu về cách tối ưu hóa tâm hồn và tư duy của mình để tạo ra cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn. Cuốn sách này đã thay đổi cuộc sống của tôi và có thể làm điều đó cho bạn nữa.

***

"We cannot change the outside world if we do not change ourselves first."

I imagine the smile of the principal, a petite and lively woman, much like her love for her little daughter. Now, she has gifted me this book to read, as she wants us to discuss a particular topic together.

"Limitless" - a marvelous and insightful book by authors Joe Vitale and Ihaleakala Hew Len, exceeded all my expectations. This book offers an entirely new perspective on how we can change our lives through improving our inner selves and mindsets.

The statement "We cannot change the outside world if we do not change ourselves first" shattered my preconceived notions about making life changes by solely focusing on external factors. The book introduces a fresh approach to life, emphasizing the importance of "cleaning" our souls and freeing ourselves from negative aspects of our thinking.

I have learned a lot from this book, and it has helped me recognize the power of our souls and consciousness in creating the life we desire. The book provides a plethora of real-life examples and lessons from the author's own experiences, making it a tremendous source of inspiration.

I highly recommend "Limitless" to anyone seeking to understand how to optimize their inner selves and mindset to create a happier and more successful life. This book has transformed my life, and it may do the same for you.

https://doisales.com.vn/index.php/2023/09/20/sach-khong-gioi-han-joe-vitale-ihaleakala-hew-len/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Nhật ký của cha] Merci, ông già & con chữ

  Ai rồi cũng phải lớn! Ông già nhận ra điều đó khi ngồi ly trà cúc còn ủ hơi nóng ở một đêm cuối hạ, lắng nghe thằng nhóc Merci nói bằn...