Chiến Phan

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

[Review Sách] Hồi ký Alex Ferguson

Sách Thật) Hồi Ký Alex Ferguson - Alex Ferguson | Shopee Việt Nam 

Cảm tưởng như đang được Sir Alex tường thuật các trận đấu đáng nhớ trong cuộc đời trước khi về hưu với gia tài để lại là một sự nghiệp huấn luyện viên đồ sộ khi được vinh danh bằng một bức tưởng tạc hình mình ở câu lạc bộ Manchester United và tên ông được đặt cho một khán đài trên sân Old Trafford. 

Suốt quyển hồi ký lần lượt là những cái tên được kể lại đại diện cho mỗi chương từ những cẩu thủ là học trò của ông (Ronaldo, Beckham, Roy Keane, Nistelrooy,...) đến đồng nghiệp (Aserne Wenger, Mourinho, ...) và cả câu lạc bộ đối đầu (Liverpool, Asernal, Man City, Barcelona...) trong suốt sự nghiệp được trãi dài hai mươi lăm chương. 

Đọc quyển sách, nó như được trở lại một thời thanh xuân năm nào với những đêm thức cùng bóng đá, một gã amateur cũng ngồi tham gia bình luận như đúng rồi, đơn giản bởi vì đấy là yêu thích mà thôi. Nó xem đấy là một thời rực rỡ của bóng đá của đời mình. 

"Khi bạn trẻ, làm việc 14h một ngày là cần thiết vì bạn phải tự gầy dựng cho mình, và cách duy nhất để làm điều đó là làm việc chăm chỉ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Nhật ký của cha] Merci, ông già & con chữ

  Ai rồi cũng phải lớn! Ông già nhận ra điều đó khi ngồi ly trà cúc còn ủ hơi nóng ở một đêm cuối hạ, lắng nghe thằng nhóc Merci nói bằn...