Chiến Phan

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2023

[Sách] Trải nghiệm khách hàng xuất sắc - Nguyễn Dương

 

"Khách hàng sẽ quên đi giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn tạo ra cho họ." 

"Trải nghiệm khách hàng xuất sắc" của tác giả Nguyễn Dương sẽ lam thay đổi đã làm thay đổi cách nhìn nhận về cách doanh nghiệp nên xử lý mối quan hệ với khách hàng đối với nhiều độc giả. 

Dẫn chứng từ những trải nghiệm thành công trên thế giới như...thường thấy. Tuy nhiên, sự hấp dẫn của một dẫn chứng, một quyển sách đó là việc truyền được cảm hứng cho người đọc. Đó là điều xuất sắc của Nguyễn Dương mang đến cho người độc trải nghiệm.
 

Trong cuốn sách, tác giả đã trình bày một loạt các khái niệm quan trọng về trải nghiệm khách hàng, từ việc hiểu rõ nhu cầu của họ đến việc tạo ra một môi trường thích hợp để họ có thể tận hưởng sản phẩm hoặc dịch vụ. Đặc biệt, tác giả tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ đầu đến cuối hành trình của họ.

"Trải nghiệm khách hàng xuất sắc" của Nguyễn Dương là một tài liệu quý báu cho mọi người, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ. Cuốn sách này giúp chúng ta nhận thức về tầm quan trọng của việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất và cung cấp cụ thể những cách để thực hiện điều đó.

***

"Customers may forget the value of the product or service you provide, but they will never forget the feeling you create for them."

"Excellent Customer Experience" by Nguyễn Dương has changed and will change the way readers perceive how businesses should handle customer relationships.

Backed by successful global case studies, as is often the case. However, the allure of a reference, a book, is that it conveys inspiration to the reader. This is Nguyễn Dương's excellence in providing readers with an outstanding experience.

In the book, the author presents a series of important concepts about customer experience, from understanding their needs to creating an appropriate environment for them to enjoy the product or service. Specifically, the author focuses on creating the best possible experience for customers from the beginning to the end of their journey.

"Excellent Customer Experience" by Nguyễn Dương is a valuable resource for everyone, especially those in the business and service industry. This book helps us realize the importance of creating the best customer experience and provides specific ways to implement it

https://doisales.com.vn/index.php/2023/11/06/sach-trai-nghiem-khach-hang-xuat-sac-nguyen-duong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Nhật ký của cha] Merci, ông già & con chữ

  Ai rồi cũng phải lớn! Ông già nhận ra điều đó khi ngồi ly trà cúc còn ủ hơi nóng ở một đêm cuối hạ, lắng nghe thằng nhóc Merci nói bằn...