Bỏ qua phần lỗi của đọc "bông", khi ngay từ những trang đầu của chương 1 đã xuất hiện các lỗi đánh máy, quyển sách như giới thiệu về khái niệm cũ mà mới; khi việc tìm tòi và tiếp cận trải nghiệm đã thâm nhập vào marketing từ lâu. Ở trên phương diện này, hai tác giả nhân lên thành một nền kinh tế.
"Trải nghiệm buộc phải xuất hiện để tạo ra giá trị mới. Việc cung cấp trải nghiệm như vậy xảy ra bất cứ khi nào một công ty cố ý sử dụng dịch vụ làm công đoạn và hàng hóa làm công cụ để thu hút một cá nhân. Trong khi hàng hóa phổ thông có thể thay thế, hàng hóa là hữu hình và dịch vụ vô hình, trải nghiệm là những thứ đáng nhớ.
Kết hợp ngôn ngữ của kịch; hai tác giả diễn giải về khái niệm kinh tế trải nghiệm để giúp người đọc dễ hiểu và lôi cuốn hơn trong việc tiếp cận nội dung của sách.
"Sản xuất ngày càng đa dạng hơn để đón đầu tiềm năng, nhưng không chắc chắn; nhu cầu thường thể hiện nỗ lực cuối cùng để duy trì tư duy sản xuất hàng loạt trong bối cạnh thị trường phan mảnh nhanh chóng.
Sự hài lòng của khách hàng = những gì khách hàng kỳ vọng nhận được - những gì khách hàng cảm nhận về thứ anh ta nhận được
Sự hy sinh của khách hàng = chính xác những gì khách hàng muốn - những gì khách hàng phải chấp nhận.
...Nhiệm vụ của họ bao gồm:
Đưa ra các phương thức mới
Cung cấp các hoạt động hiệu quả
Cung cấp phản hồi
Tương tác với thân chủ
"Bạn phải tìm thấy vai trò của chính mình trong thế giới. Bạn thực sự đang kinh doanh gì? Năm đề xuất kinh tế - hàng hóa phổ thông, hàng hóa, dịch vụ, trải nghiệm và chuyển hóa - mang lại năm khả năng rất khác biệt, với sự phân nhánh to lớn của doanh nghiệp, nhân viên và khách hàng của bạn.
Khi các chuyển hóa cuối cùng tạo thành ưu thế của thương mại kinh tế, nhiều doanh nghiệp và cá nhân sẽ nắm giữ đề xuất tối hậu và tính phí cho việc tiết lộ bí mật của nó. Làm như vậy, họ sẽ tôn vinh bất cứ điều gì họ coi là tối thượng"
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét