Nó lựa chọn quyển sách bởi tên tác giả Seth Godin bởi có những nhận định về Marketing khiến nó đồng tình sau khi thử nghiệm.
"Điểm tốn hơn chính là ô tìm kiếm khiến bạn không cảm thấy mình ngốc nghếch"
Sẽ hữu ích hơn nếu chúng ta tách biệt được khỏi những công kích về mặt cảm xúc và mò tìm cho ra được những định hướng có ích từ trong đó
Sáu lưu ý về vị thế: tương đối - đánh giá chủ quan của mỗi người - quan trọng khi được quan tâm - có sức ì - có thể được học - sự xấu hổ là thứ giết chết vị thế
Quyển sách như lược lại về những thủ thuật và điều lưu ý trong việc triển khai marketing nhiều hơn là đi theo hướng nói về một định nghĩa, một cách thức vận hành thường thấy ở các quyển sách tương tự
Thú thật, quyển sách không thu hút nó nhiều như đã các quyển sách trước đây về thể loại marketing và cả Seth Godin bởi tính khái quát và lược lại thay vì đào sâu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét