Chiến Phan

Thứ Tư, 17 tháng 11, 2021

[Review Sách] Nhà hàng không bao giờ nói Không - Yaginuma Kenichi

Sách ] Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không - Tạo Dựng Dịch Vụ Chạm Tới Trái  Tim Khách H - Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả Yaginuma Kenichi |  GiaSach.com 

"Dịch vụ sẽ tạo ra khả năng vô hạn thông qua việc xây dựng các mối quan hệ. Trong tương lai, nếu tiếp tục giữ quyết tâm mạnh mẽ thì chắc chắn tôi sẽ gặp lại khoảnh khắc này một lần nữa. Cuộc đời tuyệt vời này của tôi chỉ có thể có được kể từ khi tôi có cơ hội gặp gỡ ngành dịch vụ. "Sự phong phú trong cuộc đời" chính là một ân huệ mà nghề phục vụ mang lại cho tôi"

Đó là một chàng trai bước chân vào ngành nghề dịch vụ sau hơn hai thập kỹ đã bắt đầu chia sẻ lại những trãi nghiệm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi viết theo từ ngữ hàn lâm hay viết một cách giản dị, gần gỉ như tựa đề của quyển sách "không bao giờ nói Không" ở một ngành dịch vụ ăn uống khi mọi thứ nhộn nhịp như một phiên chợ. 

Nó tưởng tượng và hình dung ra khung cảnh trời đầy tuyết trắng, có một chàng trai đã hạ quyết tâm làm một điều khác biệt cho đến việc dừng lại ở một sân ga - nơi mình đã từng gắn bó và cống hiến. Nhiêu đó thôi cũng đủ để người đọc thấm thía với trải lòng của Yaginuma Kenichi trong cách kể lại một ngành nghề   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Nhật ký của cha] Merci, ông già & con chữ

  Ai rồi cũng phải lớn! Ông già nhận ra điều đó khi ngồi ly trà cúc còn ủ hơi nóng ở một đêm cuối hạ, lắng nghe thằng nhóc Merci nói bằn...