Nó tiếp tục đọc những quyển sách về thiết kế với những tìm hiểu về hoạt động này để hiểu hơn về một ngành nghề.
Tác giả cũng tiếp tục đưa ra những con số để cho mọi người hiểu hơn về suy nghĩ của khách hàng với góc độ của một người thiết kế để dung hòa cả hai khi một bên đứng ở góc độ thẩm mỹ và một bên đứng ở góc độ bán hàng, hiệu quả và thành ra ôm đồm nhiều thứ vào trong làm mất đi tính thẩm mỹ như mong muốn của người thiết kế.
Trong đó, tác giả liệt kê ít nhất 10 điều khách hàng mong muốn đối với góc nhìn của thiết kế, nhà in, biên tập, nhà văn, người kiểm tra và người sếp quản lý thiết kế
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét