Nó thích gương mặt và nụ cười rạng rỡ của tác giả bởi gương mặt ấy toát lên một sự chân thành khi nó đọc phần tiểu sử đính kèm của tác giả.
Ngoài ra, nó không hiểu vì sao alphabooks lại dịch tựa đề quyển sách "Grosing the chasm" thành "chiến lược marketing cho thị trường công nghệ", phải chăng là vì tác giả có kinh nghiệm & sử dụng các ví dụ là các công ty công nghệ khi ở vai trò cố vấn cho quyển sách nên nhà xuất bản dịch theo hướng này? Vì rõ ràng, học thuyết & nhận định của tác giả có thể ứng dụng rộng hơn chứ không phải là mỗi lĩnh vực công nghệ.
Hố ngăn - là thuật ngữ được tác giả dùng để phân tích, đâu đó như thuyết "đại dương xanh & đỏ" để dùng phân tích chiến lược kinh doanh. Đi từ khách hàng (chia làm 4 nhóm đối tượng) tác giả tiếp cận thông qua định vị sản phẩm, hệ thống phân phối và giá bán.
"Một khi chuyển giao quyền lực, nghĩa là doanh nghiệp đã tiến thêm một bước quan trọng trong việc chuyển từ tổ chức định hướng theo san phẩm sang định hướng theo thị trường"
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét