"Trong thế giới ngày nay, các doanh nghiệp cần nhận ra sức mạnh của trò chơi trong việc tương tác và thu hút khách hàng."
Games based Marketing của Gabe Zechermann và Joselin Linder là một tác phẩm đầy cảm hứng và hữu ích cho những ai quan tâm đến lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh. Qua sách, tác giả không chỉ giới thiệu một cách tiếp cận mới mẻ trong tiếp thị mà còn chứng minh sức mạnh của trò chơi trong việc tương tác với khách hàng.
Có một sự trùng hợp khi cô bé đồng nghiệp thử nghiệm việc triển khai đưa một game nhỏ vào đào tạo, bản thân đã chiêm nghiệm được ít nhiều hiệu ứng từ game với người tham gia.
Game based Marketing - cách thức sử dụng game để làm marketing, lấy cốt lõi là funware để thực hiện cách tính điểm, bảng xếp hạng, giải thưởng... nhằm tạo ra một chương trình dành cho người chơi, người chơi chính là khách hàng một cách gián tiếp hoặc trực tiếp. Đó chính là nội dung của quyển sách.
Tác giả chủ yếu tập trung vào các chương trình được xây dựng dành cho khách hàng của các hãng máy bay dựa trên kinh nghiệm bản thân.
"Building close relationships between customers and a brand's frontline employees is an obvious challenge...
Funware on the Rise
One of the things marketing with games does very effectively is to combine play with some perhaps less playful - or more purpose - driver - activities"
Games based Marketing không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn mà còn là một nguồn cảm hứng cho các nhà quản lý, nhà tiếp thị và doanh nhân. Với các chiến lược và ví dụ cụ thể được trình bày trong sách, độc giả sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về cách sử dụng trò chơi để xây dựng một chiến lược tiếp thị hiệu quả và tạo ra một môi trường kinh doanh tích cực.
***
"In today's world, businesses need to recognize the power of gaming in engaging and attracting customers."
Games-based Marketing by Gabe Zechermann and Joselin Linder is an inspiring and practical work for those interested in the fields of marketing and business. Through the book, the authors not only introduce a fresh approach to marketing but also demonstrate the power of games in interacting with customers.
There was a coincidence when my colleague experimented with incorporating a small game into training, and I myself experienced some effects from the game with the participants.
Game-based Marketing - the method of using games for marketing, revolves around funware to implement scoring systems, leaderboards, rewards... to create a program for players, who are indirect or direct customers. That is the essence of the book.
The author mainly focuses on programs built for customers of airlines based on their own experiences.
"Building close relationships between customers and a brand's frontline employees is an obvious challenge...
Funware on the Rise
One of the things marketing with games does very effectively is to combine play with some perhaps less playful - or more purpose - driver - activities."
Games-based Marketing is not just a guidebook but also a source of inspiration for managers, marketers, and entrepreneurs. With specific strategies and examples presented in the book, readers will have the opportunity to understand how to use games to build an effective marketing strategy and create a positive business environment.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét